Tax Free Liquor: ఇక్కడ మద్యంపై నో ట్యాక్స్‌.. రికార్డ్‌ స్థాయిలో అమ్మకాలు.. ఎక్కడో తెలిస్తే..

Tax Free Liquor: ఇక్కడ మద్యంపై నో ట్యాక్స్‌.. రికార్డ్‌ స్థాయిలో అమ్మకాలు.. ఎక్కడో తెలిస్తే..


Tax Free Liquor:  భారతదేశంలో మద్యం అమ్మకాలు ప్రభుత్వాలకు గణనీయమైన ఆదాయాన్ని అందిస్తాయి. ఎందుకంటే వాటిపై భారీగా పన్నులు విధిస్తుంటుంది. అయినప్పటికీ మద్యం వినియోగంలో గణనీయమైన తగ్గుదల లేదు. అయితే, మద్యంపై ఒక్క రూపాయి కూడా పన్ను విధించని ప్రదేశం ఉంది. దేశంలోని విమానాశ్రయాలలోని డ్యూటీ-ఫ్రీ దుకాణాలు ఉన్నాయి. ఇక్కడి నుండి విమాన ప్రయాణికులు విమానాల్లోకి వెళ్లడమే కాకుండా బ్రాండెడ్ మద్యం సీసాలు కూడా రికార్డు స్థాయిలో అమ్ముడవుతున్నాయి.

ఇది కూడా చదవండి: Fridge Ice: మీ ఫ్రీజ్‌లో ఐస్‌ పేరుకుపోతుందా? ఇలా తొలగించండి.. బెస్ట్‌ ట్రిక్స్‌!

IWSR డ్రింక్స్ మార్కెట్ విశ్లేషణ ప్రకారం.. దేశీయ పానీయాల రంగంతో పోలిస్తే, 2024లో భారతదేశపు డ్యూటీ-ఫ్రీ, ట్రావెల్ రిటైల్ వాల్యూమ్‌లు 13 శాతం పెరుగుతాయని అంచనా. అయితే స్థానిక దుకాణాలు కేవలం 6 శాతం వృద్ధిని సాధించాయి.

ఇవి కూడా చదవండి

అమ్మకాలలో అద్భుతమైన వృద్ధి:

అమ్మకాలలో మూడొంతుల వాటా కలిగిన విస్కీ 12% వృద్ధిని నమోదు చేయగా, భారత దేశీయ మార్కెట్లో ఈ వర్గం పనితీరు 8% తగ్గింది. IWSRలో GTR సీనియర్ ఇన్‌సైట్ మేనేజర్ షార్లెట్ రీడ్ మాట్లాడుతూ, రాబోయే ఐదు సంవత్సరాలలో భారతీయ ప్రయాణికుల సంఖ్య 50% పెరుగుతుందని, పానీయాల ఆల్కహాల్ అమ్మకాలు వేగంగా పెరుగుతాయని భావిస్తున్నారు. తత్ఫలితంగా గ్లోబల్ ట్రావెల్ రిటైల్ (GTR) భవిష్యత్తు విజయానికి భారతీయ ప్రయాణికులు కీలకం అవుతారు. GTR పానీయాల కంపెనీలకు వృద్ధి ఇంజిన్‌గా మారుతున్న సమయంలో ఇది జరుగుతుందని అన్నారు. ముఖ్యంగా ఆల్కహాల్ పరిశ్రమ ప్రస్తుతం స్తబ్దుగా ఉన్న అమ్మకాలను ఎదుర్కొంటోంది. అయితే 2024,2029 మధ్య ప్రపంచ మొత్తం పానీయాల ఆల్కహాల్ (TBA) వినియోగం స్థిరంగా ఉంటుందని భావిస్తున్నారు. GTR వాల్యూమ్ వృద్ధి 3%, ఆసియా 4% వృద్ధిని చూస్తుందని IWSR అంచనా వేస్తోంది.

అమ్మకాలు ఎందుకు పెరుగుతున్నాయి?

భారతదేశంలో పెరుగుతున్న మధ్యతరగతి, పెరుగుతున్న పునర్వినియోగ ఆదాయం, మారుతున్న వినియోగ విధానాలు విమానాశ్రయ టెర్మినల్స్‌లో రిటైల్ డైనమిక్స్‌ను పునర్నిర్మిస్తున్నాయి. భారతదేశ పునర్వినియోగ ఆదాయం, ప్రయాణ డిమాండ్ ఇతర దేశాల కంటే వేగంగా పెరుగుతున్నాయని, ఇది వినియోగదారుల వ్యయంలో కొత్త మార్పుకు దారితీస్తుందని, ప్రపంచ వినియోగదారుల మార్కెట్లో డిమాండ్‌ను పెంచుతుందని రీడ్ అన్నారు. భారతీయ వినియోగదారులు ధర, యుటిలిటీ ఆధారిత ప్రవర్తన నుండి బ్రాండ్ అవగాహన, అనుభవపూర్వక ఖర్చులకు మారుతున్నారని, జనరేషన్ Z, మిలీనియల్ వినియోగదారులు ముందున్నారని ఆయన అన్నారు.

ఇది కూడా చదవండి: Fridge Ice: మీ ఫ్రీజ్‌లో ఐస్‌ పేరుకుపోతుందా? ఇలా తొలగించండి.. బెస్ట్‌ ట్రిక్స్‌!

రాడికో ఖైతాన్ COO అమర్ సిన్హా ఒక మీడియా నివేదికలో మాట్లాడుతూ, ప్రయాణీకులు విమానాశ్రయంలో తమ సమయాన్ని బ్రాండ్‌లను, ముఖ్యంగా ప్రీమియం, లగ్జరీ ఎంపికలను అన్వేషించడానికి ఉపయోగిస్తున్నారని అన్నారు. విమానాశ్రయంలో కొనుగోలు చేసే ముందు ప్రజలు బ్రాండ్‌లను అన్వేషించడానికి తగినంత సమయం ఉందని ఆయన అన్నారు. ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న విమానాశ్రయాలు బ్రాండ్‌లను, ముఖ్యంగా ప్రీమియం, లగ్జరీ విభాగాలలో ప్రాచుర్యం పొందేందుకు గొప్ప ప్రదేశం.

విస్కీ అమ్మకాలలో అగ్రగామిగా ఉంది:

డ్యూటీ-ఫ్రీ షాపుల్లో విక్రయించే మద్యంలో విస్కీ అత్యంత డిమాండ్ కలిగి ఉంది. నివేదిక ప్రకారం.. విస్కీ మొత్తం అమ్మకాలలో మూడు వంతులు వాటా కలిగి ఉంది. వార్షిక వృద్ధి 12%. ఇంకా 2024లో స్కాచ్ అమ్మకాలు 11%, అమెరికన్ స్టాండర్డ్ విస్కీ 8% , ఇండియన్ విస్కీ 10% పెరిగాయి. ముఖ్యంగా వోడ్కా అమ్మకాలు అత్యధికంగా 48% పెరిగాయి. ఇది దేశీయ మార్కెట్ కంటే మూడు రెట్లు ఎక్కువ.

ఇది కూడా చదవండి: ATM నుండి PF డబ్బు విత్‌డ్రా సౌకర్యం ఎప్పుడు? EPFO ​​3.0లో మార్పులు ఏంటి?

మరిన్ని బిజినెస్ వార్తల కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *