MRP Label: వినియోగ వస్తువులపై వర్తించే GST రేట్లను సవరించడం ద్వారా ప్రభుత్వం కంపెనీలకు గణనీయమైన ఉపశమనం కలిగించింది. సెప్టెంబర్ 22, 2025 కి ముందు తయారు చేసిన ప్యాకేజ్డ్ ఉత్పత్తులపై సవరించిన ధర (MRP) స్టిక్కర్ను కంపెనీలు ఇకపై ప్రదర్శించాల్సిన అవసరం లేదు. పరిశ్రమలు, వాణిజ్య సంస్థలు లేవనెత్తిన ఆందోళనలకు ప్రతిస్పందనగా వినియోగదారుల వ్యవహారాల మంత్రిత్వ శాఖ ఈ ముఖ్యమైన నిర్ణయం తీసుకుంది, కంపెనీలు అసౌకర్యానికి గురికాకుండా చూసుకోవాలని సూచించింది.
ఇది కూడా చదవండి: Value Zone: అమీర్పేట్లో వాల్యూ జోన్ ఆఫర్ల వర్షం.. కిక్కిరిసిన జనాలు.. 50 శాతం డిస్కౌంట్
గతంలో GST రేట్లు మారినప్పుడు కంపెనీలు ప్రతి పాత ఉత్పత్తికి కొత్త MRP స్టిక్కర్ను అతికించాల్సి వచ్చింది. దీని ఫలితంగా సమయం, డబ్బు రెండూ నష్టపోయాయి. ఇప్పుడు ప్రభుత్వం ఈ నియమాన్ని మార్చింది. దీని అర్థం ఒక ఉత్పత్తి సెప్టెంబర్ 22, 2025 కి ముందు తయారు అయినట్లయితే ఇంకా అమ్మడు కాకపోతే దానిని పాత MRPతో అమ్మవచ్చు. ఒక కంపెనీ కోరుకుంటే స్వచ్ఛందంగా కొత్త ధర స్టిక్కర్ను అతికించవచ్చు. కానీ అది తప్పనిసరి కాదని మంత్రిత్వ శాఖ తెలిపింది.
ఇవి కూడా చదవండి
విలువ స్పష్టంగా ఉండాలి..
ఒక కంపెనీ పాత ప్యాకేజింగ్పై కొత్త స్టిక్కర్ను వర్తింపజేస్తే, పాత ధర సమాచారం స్పష్టంగా, చదవగలిగేలా ఉండాలని మంత్రిత్వ శాఖ స్పష్టం చేసింది. దీని అర్థం వినియోగదారులు మునుపటి ధర, ప్రస్తుత ధరను తెలుసుకోవాలి. వినియోగదారుల గందరగోళాన్ని నివారించడానికి ఈ పారదర్శకతను కొనసాగించడం చాలా ముఖ్యం.
ఇది కూడా చదవండి: Rain Alert: బంగాళాఖాతంలో మరో అల్పపీడనం.. తెలుగు రాష్ట్రాల్లో భారీ వర్షాలు
వార్తాపత్రికలలో ప్రకటనలు ఇవ్వాలనే నిబంధనను రద్దు:
గతంలో ఏదైనా కంపెనీ తన ఉత్పత్తుల ధరను మార్చినట్లయితే రెండు వార్తాపత్రికలలో ప్రకటనలు ఇవ్వాల్సి ఉండేది. ఇప్పుడు ఈ నిబంధన తొలగించారు. బదులుగా కంపెనీలు కొత్త ధరల గురించి టోకు వ్యాపారులు, రిటైలర్లకు మాత్రమే తెలియజేయాలి. అన్ని స్థాయిలలో సమాచారం నిర్వహిస్తున్నట్లు నిర్ధారించుకోవడానికి ఈ సమాచారాన్ని సంబంధిత ప్రభుత్వ విభాగాలకు కూడా పంపాల్సి ఉంటుంది.
డిజిటల్ ప్లాట్ఫామ్ల ద్వారా సమాచారాన్ని అందించడం అవసరం:
కొత్త ధరలను తెలియజేయడానికి డిజిటల్, ప్రింట్, సోషల్ మీడియాతో సహా అన్ని కమ్యూనికేషన్ మార్గాలను ఉపయోగించుకోవాలని ప్రభుత్వం కంపెనీలను కోరింది. డీలర్లు, దుకాణదారులు, వినియోగదారులు కొత్త ధరల గురించి ఖచ్చితమైన, సకాలంలో సమాచారాన్ని పొందేలా చూడటం దీని లక్ష్యం.
2026 నాటికి పాత ప్యాకేజింగ్ మెటీరియల్ వాడకం:
మరో పెద్ద ఉపశమనం ఏమిటంటే. కంపెనీలు మార్చి 31, 2026 వరకు లేదా పాత స్టాక్ అయిపోయే వరకు పాత ప్రింట్ ఉన్న రేపర్లు లేదా ప్యాకేజింగ్ మెటీరియల్ను ఉపయోగించవచ్చు. ధరలు మార్చితే కొత్త ధరను ఉత్పత్తిపై స్టిక్కర్లు, స్టాంపులు లేదా ఆన్లైన్ ప్రింటింగ్ ద్వారా ప్రదర్శించాలి. పాత ప్యాకేజీలు లేదా ప్యాకింగ్ మెటీరియల్లపై కంపెనీలు కొత్త ధరలను ప్రకటించడం తప్పనిసరి కాదని ప్రభుత్వం స్పష్టం చేసింది. వారు కోరుకుంటే అలా చేయవచ్చు, కానీ అలా చేయడానికి ఎటువంటి చట్టపరమైన బాధ్యత ఉండదు.
ఇది కూడా చదవండి: Gold Price Today: మళ్లీ షాకిస్తున్న బంగారం ధరలు.. తులంపై ఎంత పెరిగిందో తెలుసా?
బిజినెస్ వార్తల కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి